Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102747
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNgô, Minh Cương-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:52:32Z-
dc.date.available2024-06-13T02:52:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010054-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102747-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ; Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.190.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.