Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNgô, Minh Cương-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:52:32Z-
dc.date.available2024-06-13T02:52:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010054-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102747-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ; Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.67.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.