Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Bùi, Hoàng Quốc Huy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp hợp lý nhằm gia tăng ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Description: 69 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.80.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.