Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Bùi, Hoàng Quốc Huy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp hợp lý nhằm gia tăng ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Description: 69 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.