Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Bùi, Hoàng Quốc Huy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp hợp lý nhằm gia tăng ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.