Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorBùi, Hoàng Quốc Huy-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:54:59Z-
dc.date.available2024-06-13T02:54:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010061-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102749-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp hợp lý nhằm gia tăng ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.