Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102750
Nhan đề: Vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào chủ đề thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu Tin học 11
Tác giả: Bùi, Anh Kiệt
Nguyễn, Thị Ngọc Quyên
Từ khoá: Sư phạm Tin học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào Chủ đề thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu Tin học 11. Sử dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào quá trình dạy học thực hành được áp dụng trong Bài 18: Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khóa và Bài 19: Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng thuộc Chủ đề 6: Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu Tin học 11. Trong bài luận văn nêu ra được những cơ sở lí luận về PPDH PH&GQVĐ, phân tích được nội dung và mục đích từ đó xây dựng quy trình tạo THCVĐ và quy trình dạy học THCVĐ. Điều tra phân tích được những ý kiến về việc sử dụng PPDH PH&GQVĐ trong Trường THPT. Phân tích những nội dung kiến thức và Thực nghiệm Sư phạm. Sử dụng yếu tố định tính là phương pháp quan sát và yếu tố định lượng là công cụ hỗ trợ SPSS (Statistical Package for the Social Sciences) nhằm hỗ trợ cho quá trình kiểm định và đánh giá kết quả. Kết quả của quá trình nghiên cứu đạt được là việc nâng cao được chất lượng học tập của HS và giảng dạy của GV. Khắc phục được lối giảng dạy truyền thống, HS được chủ động và sáng tạo trong quá trình khám phá kiến thức.
Mô tả: 175 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102750
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.158.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.