Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102752
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sản phẩm bia Heineken 0.0 của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Bùi, Hà Mai Trâm
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sản phẩm bia Heineken 0.0 của người dân trên Thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty TNHH Nhà máy bia Heineken gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bia Heineken không cồn trong thời gian tới.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102752
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.32.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.