Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102752
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sản phẩm bia Heineken 0.0 của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Bùi, Hà Mai Trâm
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sản phẩm bia Heineken 0.0 của người dân trên Thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty TNHH Nhà máy bia Heineken gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bia Heineken không cồn trong thời gian tới.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102752
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.105.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.