Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorBùi, Hà Mai Trâm-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:58:45Z-
dc.date.available2024-06-13T02:58:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010127-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102752-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sản phẩm bia Heineken 0.0 của người dân trên Thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp công ty TNHH Nhà máy bia Heineken gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bia Heineken không cồn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sản phẩm bia Heineken 0.0 của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.223.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.