Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102756
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng tài sản thương hiệu Phúc Long đến ý định quay lại của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Tạ, Thành Đạt
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của tài sản thương hiệu Phúc Long đến ý định quay lại của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu Phúc Long trong thời gian sắp tới.
Description: 125 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102756
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.67.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.