Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102756
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng tài sản thương hiệu Phúc Long đến ý định quay lại của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Tạ, Thành Đạt
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của tài sản thương hiệu Phúc Long đến ý định quay lại của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu Phúc Long trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 125 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102756
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.