Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTạ, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2024-06-13T03:01:04Z-
dc.date.available2024-06-13T03:01:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1812765-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102756-
dc.description125 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của tài sản thương hiệu Phúc Long đến ý định quay lại của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu Phúc Long trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng tài sản thương hiệu Phúc Long đến ý định quay lại của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.113.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.