Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102757
Nhan đề: | Vận dụng dạy học hợp tác trong chủ đề F giải quyết vấn đề dưới sự trợ giúp của máy tính Tin học 11 |
Tác giả: | Bùi, Anh Kiệt Huỳnh, Thị Cẩm Thoa |
Từ khoá: | Sư phạm Tin học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn bao gồm 3 phần lớn là phần mở đầu, phần nội dung, phần kết luận và kiến nghị. Về phần mở đầu, em nêu rõ về việc lý do chọn đề tài luận văn này. Trong phần nội dung, có ba chương lớn gồm: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn Chương 2. Vận dụng dạy học hợp tác trong cơ sở dữ liệu quan hệ bảng và khóa ngoài, biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu Tin học 11 Trong chương 2 này, em đã thiết kế 10 tình huống dạy học hợp tác. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm Phần cuối là kết luận và kiến nghị, em đã nêu rõ về mặt ưu điểm, hạn chế, những khó khăn khi thực hiện đề tài lần này và phần hướng phát triển của đề tài sau này. |
Mô tả: | 103 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102757 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.38.170 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.