Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Cẩm Thoa-
dc.date.accessioned2024-06-13T03:02:54Z-
dc.date.available2024-06-13T03:02:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2013922-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102757-
dc.description103 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn bao gồm 3 phần lớn là phần mở đầu, phần nội dung, phần kết luận và kiến nghị. Về phần mở đầu, em nêu rõ về việc lý do chọn đề tài luận văn này. Trong phần nội dung, có ba chương lớn gồm: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn Chương 2. Vận dụng dạy học hợp tác trong cơ sở dữ liệu quan hệ bảng và khóa ngoài, biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu Tin học 11 Trong chương 2 này, em đã thiết kế 10 tình huống dạy học hợp tác. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm Phần cuối là kết luận và kiến nghị, em đã nêu rõ về mặt ưu điểm, hạn chế, những khó khăn khi thực hiện đề tài lần này và phần hướng phát triển của đề tài sau này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học hợp tác trong chủ đề F giải quyết vấn đề dưới sự trợ giúp của máy tính Tin học 11vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.201.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.