Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102759
Nhan đề: Tác động của cảm xúc đến sự hài lòng và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các trang web thương mại điện tử ở Việt Nam: Vai trò trung gian của sự hài lòng
Tác giả: Lê, Thanh Tiệp
Từ khoá: Cảm xúc tích cực
Cảm xúc tiêu cực
Sự hài lòng
Ý định mua hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 210 .- Tr.52-64
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá tác động của cảm xúc đến sự hài lòng và ý định mua hàng (YĐMH) của người dùng trên các trang web thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam. Nghiên cứu cũng kiểm tra vai trò trung gian của sự hài lòng để có thể hiểu sâu sắc hơn trong mối quan hệ tác động giữa cảm xúc và YĐMH của người dùng. Một cuộc khảo sát trực tuyến đã được tiến hành trên 250 người dùng trên các trang web TMĐT ở Việt Nam trong khoảng thời gian từ đầu tháng 12/2022 đến hết tháng 02/2023. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng; đồng thời tác giả sử dụng phần mềm Smart PLS để phân tích dữ liệu. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng, cảm xúc tích cực và tiêu cực đều có tác động đồng hướng đến sự hài lòng và YĐMH. Đồng thời, sự hài lòng cũng tác động cùng chiều đến YĐMH và đóng vai trò trung gian để giải thích sâu sắc hơn sự tác động gián tiếp giữa cảm xúc và YĐMH.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102759
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.76.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.