Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102763
Nhan đề: Ứng dụng Moodle vào kiểm tra, đánh giá môn Tin học lớp 10
Tác giả: Ông, Thị Mỹ Linh
Lê, Hoài Thương
Từ khoá: Sư phạm Tin học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn này nghiên cứu việc ứng dụng nền tảng học tập Moodle để cải thiện quá trình kiểm tra và đánh giá học sinh trong môn Tin học lớp 10. Mục tiêu bao gồm khảo sát thực trạng hiện tại, phân tích các tính năng của Moodle, và đề xuất giải pháp ứng dụng Moodle vào kiểm tra, đánh giá. Qua thực nghiệm, Moodle cho thấy tính hiệu quả cao trong việc tăng cường sự tương tác, hỗ trợ giáo viên quản lý dễ dàng, và cung cấp phản hồi nhanh chóng. Kết quả là học sinh hứng thú hơn với học tập và quá trình chấm điểm trở nên minh bạch, khách quan hơn. Việc áp dụng Moodle được khuyến nghị để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.
Mô tả: 89 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102763
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.