Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorÔng, Thị Mỹ Linh-
dc.contributor.authorLê, Hoài Thương-
dc.date.accessioned2024-06-13T03:19:12Z-
dc.date.available2024-06-13T03:19:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2013925-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102763-
dc.description89 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn này nghiên cứu việc ứng dụng nền tảng học tập Moodle để cải thiện quá trình kiểm tra và đánh giá học sinh trong môn Tin học lớp 10. Mục tiêu bao gồm khảo sát thực trạng hiện tại, phân tích các tính năng của Moodle, và đề xuất giải pháp ứng dụng Moodle vào kiểm tra, đánh giá. Qua thực nghiệm, Moodle cho thấy tính hiệu quả cao trong việc tăng cường sự tương tác, hỗ trợ giáo viên quản lý dễ dàng, và cung cấp phản hồi nhanh chóng. Kết quả là học sinh hứng thú hơn với học tập và quá trình chấm điểm trở nên minh bạch, khách quan hơn. Việc áp dụng Moodle được khuyến nghị để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleỨng dụng Moodle vào kiểm tra, đánh giá môn Tin học lớp 10vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.19.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.