Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102765
Nhan đề: Ảnh hưởng của nhãn thực phẩm hữu cơ và niềm tin đối với nhà sản xuất lên sự gắn kết của khách hàng
Tác giả: Lê, Nam Hải
Lê, Tuấn Lộc
Nguyễn, Minh Tuấn
Từ khoá: Nhãn thực phẩm hữu cơ
Sự gắn kết
Niềm tin đối với nhà sản xuất
Lý thuyết trao đổi xã hội
S-O-R model
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 210 .- Tr.86-100
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của nhãn thực phẩm hữu cơ (TPHC) và niềm tin đối với nhà sản xuất (NSX) đến sự gắn kết của khách hàng trong bối cảnh tiêu dùng TPHC; đồng thời, kiểm định vai trò trung gian của niềm tin đối với NSX trong mối quan hệ này. Mô hình và giả thuyết nghiên cứu được đề xuất dựa trên sự kết hợp mô hình S-O-R, lý thuyết Sử dụng tín hiệu và lý thuyết Trao đổi xã hội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 388 khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) là những người đã và đang có trải nghiệm tiêu dùng TPHC. Mô hình cấu trúc được phân tích và kiểm định thông qua phần mềm PLS-SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhãn TPHC và niềm tin đối với NSX đều có tác động tích cực lên sự gắn kết của khách hàng; và vai trò trung gian bổ sung của niềm tin đối với NSX cũng được chứng minh. Từ đó, các gợi ý chính sách nhằm gia tăng niềm tin đối với NSX và sự gắn kết của khách hàng cũng được thảo luận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102765
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.