Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Trực Phức-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Hạt-
dc.contributor.authorNguyễn, An Phú-
dc.date.accessioned2024-06-13T03:30:39Z-
dc.date.available2024-06-13T03:30:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102768-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định sự ảnh hưởng của vốn tâm lý tích cực đến sự hài lòng (SHL) công việc và sự gắn kết trong công việc của nhân viên ngân hàng thương mại (NHTM) tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Nghiên cứu chọn mẫu theo phương pháp thuận tiện và phân tầng với 469 nhân viên đang làm việc tại các NHTM. Kết quả từ mô hình phương trình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy, bốn thành phần của vốn tâm lý là sự tự tin, sự hy vọng, sự lạc quan và sự thích ứng đã ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc. Nghiên cứu cũng chỉ ra vai trò trung gian của SHL trong công việc có ảnh hưởng quan trọng đến sự gắn kết. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý cho các nhà quản trị ngân hàng nhằm nâng cao SHL trong công việc và sự gắn kết với công việc của nhân viên ngân hàng được tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 210 .- Tr.101-113-
dc.subjectVốn tâm lý tích cựcvi_VN
dc.subjectSự gắn kếtvi_VN
dc.subjectSự hài lòng trong công việcvi_VN
dc.subjectNhân viên ngân hàngvi_VN
dc.titleVốn tâm lý tích cực ảnh hưởng đến sự hài lòng và gắn kết trong công việc của nhân viên tại ngân hàng thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.