Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102770
Title: Ứng dụng lớp học đảo ngược trên Google classroom trong tin học 11
Authors: Nguyễn, Công Danh
Châu, Văn Tân
Keywords: Sư phạm Tin học
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) là phương pháp giảng dạy hiện đại, học sinh tự học nội dung bài trước khi đến lớp. Áp dụng phương pháp này trên Google Classroom cho môn Tin học 11 hiệu quả như sau: Trước khi học: Giáo viên: • Chuẩn bị bài giảng (video, bài đọc, bài tập) và đăng tải lên Google Classroom. • Giao bài tập trước khi học. • Tạo diễn đàn thảo luận trên Google Classroom. Học sinh: • Xem bài giảng, đọc tài liệu, làm bài tập. • Tham gia thảo luận trên diễn đàn. Trong lớp: Giáo viên: • Giải đáp thắc mắc về bài học. • Hướng dẫn bài tập khó, thảo luận nhóm. • Tổ chức hoạt động học tập tương tác (trò chơi, thảo luận nhóm,...). Học sinh: • Thảo luận, giải đáp thắc mắc, chia sẻ kiến thức. • Hoàn thành bài tập thực hành. • Tham gia hoạt động học tập tương tác. Ưu điểm: • Nâng cao tính chủ động, trách nhiệm của học sinh. • Phát triển kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề. • Tạo môi trường học tập tương tác, tích cực. • Giúp giáo viên có thêm thời gian hỗ trợ học sinh. Lớp học đảo ngược trên Google Classroom là phương pháp hiệu quả, giúp học sinh học tập chủ động, tích cực hơn. Tuy nhiên, cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ giáo viên và sự hợp tác của học sinh để áp dụng thành công.
Description: 83 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102770
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.