Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102771
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về du lịch văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Phú
Nguyễn, Văn Nhật
Từ khoá: Du lịch văn hóa
Cồng chiêng Tây Nguyên
Sự hài lòng
Khách du lịch
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 210 .- Tr.114-127
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng (SHL) của du lịch văn hóa (DLVH) cồng chiêng Tây Nguyên. Sáu yếu tố được xác định trong mô hình bao gồm: cơ sở vật chất, hạ tầng du lịch, giá cả dịch vụ, văn hóa bản địa, giao thông, tài nguyên thiên nhiên, yếu tố con người. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng hỏi bằng cách phỏng vấn 298 du khách đến du lịch tại văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. Một số kiểm định được thực hiện bao gồm: kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích nhân tố khẳng định (CFA) trước khi thực hiện phân tích mô hình. Kết quả mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy, giá cả dịch vụ, yếu tố con người, cơ sở vật chất, và hạ tầng du lịch có tác động tích cực có ý nghĩa thống kê đến chất lượng của DLVH cồng chiêng Tây Nguyên; từ đó, chất lượng của DLVH cồng chiêng Tây Nguyên có ảnh hưởng tích cực đến SHL của du khách về DLVH cồng chiêng Tây Nguyên. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đã đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cũng như SHL của du khách về dịch vụ văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102771
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.104.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.