Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102778
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng trả nợ khách hàng cá nhân ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Trần, Đức Thắng
Từ khoá: Khả năng trả nợ
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 180 .- Tr.67-75
Tóm tắt: Bài viết nhằm phân tích các yếu tố có ảnh hưởng tới khả năng trả nợ của các khách hàng cá nhân ở các ngân hàng thương mại của Việt Nam. Với bộ dữ liệu gồm 1000 khách hàng cá nhân có các hợp đồng vay vốn tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam được thu thập từ Trung tâm thông tin tín dụng Việt Nam (CIC), bằng việc sử dụng mô hình hồi quy logistic, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 yếu tố có ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của khách hàng bao gồm độ tuổi, giới tính khách hàng, thời hạn vay, lãi suất vay vốn, số tiền vay, tài sản đảm bảo và mục đích vay vốn. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đưa ra một số khuyến nghị cho các nhà quản trị ngân hàng trong việc ra quyết định đối với các khoản cho vay khách hàng cá nhân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102778
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.