Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102779
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2024-06-13T03:56:12Z-
dc.date.available2024-06-13T03:56:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102779-
dc.description.abstractMối quan hệ giữa các bên thuộc chuỗi cung ứng dịch vụ logistics ngày càng đa dạng và phức tạp; chính sự phong phú đó đã góp phần tạo lập hiệu suất của các bên thuộc chuỗi. Trên cơ sở tích hợp lý thuyết Tiếp thị mối quan hệ và Trao đổi xã hội, nghiên cứu khám phá các yếu tố hợp tác giữa các bên thuộc chuỗi cung ứng dịch vụ logistics, đồng thời xem xét tác động của nó đến hiệu suất người gom hàng, vai trò của yếu tố công nghệ thông tin, phát triển mối quan hệ trong quá trình tạo ra giá trị cho doanh nghiệp thông qua khảo sát 351 quản lý các công ty dịch vụ gom hàng xuất khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh. Thực nghiệm bằng phần mềm SmartPLS xác định ba yếu tố của sự hợp tác giữa các công ty dịch vụ logistics, hai biến trung gian quan trọng thúc đẩy hiệu suất là phát triển mối quan hệ và tích hợp công nghệ thông tin. Điểm độc đáo của nghiên cứu này là tập trung vào mối quan hệ của công ty dịch vụ logistics, gom hàng và đồng gom hàng (B2B), chứ không phải giữa công ty dịch vụ logistics với người xuất khẩu (B2C) như các nghiên cứu khác. Trên cơ sở đó, bài báo đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp dịch vụ gom hàng xuất khẩu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 180 .- Tr.76-89-
dc.subjectHợp tácvi_VN
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectNgười gom hàngvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.titleTác động của việc hợp tác giữa các bên thuộc chuỗi cung ứng dịch vụ logistics đến hiệu suất của doanh nghiệp dịch vụ gom hàng xuất khẩu: Tích hợp lý thuyết tiếp thị mối quan hệ và trao đổi xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.