Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Tiệp-
dc.contributor.authorThẩm, Đức Hiếu-
dc.date.accessioned2024-06-13T04:27:46Z-
dc.date.available2024-06-13T04:27:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102785-
dc.description.abstractNghiên cứu này được tiến hành để đánh giá tác động của các yếu tố quan trọng như hình ảnh thương hiệu (BI), giá cả hợp lý (PF) và chất lượng dịch vụ (SQ) đến sự hài lòng (SF) và lòng trung thành của khách hàng (LY) trong lĩnh vực nhà hàng thức ăn nhanh (FFR). SF được sử dụng như một trung gian để đo lường tác động của các yếu tố này đến LY. Khảo sát mẫu thuận tiện các khách hàng sử dụng thức ăn nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM), với 358 mẫu đã được đưa vào phân tích và kiểm định giả thuyết thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính CB-SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy BI, PF và SQ đều có tác động tích cực đến SF và LY. Đồng thời, SF cũng có tác động tích cực đến LY. Kết quả này sẽ giúp các FFR nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh của mình bằng cách tập trung vào các yếu tố quan trọng nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tăng cường SF và LY, đồng thời tạo ra các chiến lược tiếp thị đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tăng doanh số và khả năng cạnh tranh trong ngành thức ăn nhanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 181 .- Tr.66-82-
dc.subjectThức ăn nhanhvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự công bằng về giá cảvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi_VN
dc.subjectLòng trung thành khách hàngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh thương hiệu, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành khách hàng trong ngành thức ăn nhanh: Vai trò trung gian của sự hài lòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.31.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.