Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102788
Title: Các yếu tố tác động tới kỳ vọng về hiệu quả và sự hài lòng của người dùng sách điện tử: Nghiên cứu điển hình tại Hà Nội
Authors: Lưu, Thị Thùy Dương
Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt
Đào, Lê Đức
Phạm, Văn Kiệm
Keywords: Hài lòng
Kỳ vọng
Hiệu quả
Sách điện tử
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 181 .- Tr.83-96
Abstract: Nghiên cứu này kết hợp lý thuyết xác nhận kỳ vọng (ECM) và lý thuyết hành vi có hoạch định (TPB) nhằm làm rõ tác động của các yếu tố “giá trị cảm nhận”, “ảnh hưởng xã hội”, “ảnh hưởng của tình huống” tới kỳ vọng về hiệu quả và sự hài lòng của người dùng sách điện tử. Dữ liệu thu thập qua khảo sát 555 sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội và được xử lý bằng phần mềm Smart-PLS 4.0. Kết quả cho thấy kỳ vọng về hiệu quả tác động trực tiếp và đáng kể tới sự hài lòng của người sử dụng sách điện tử. Bên cạnh đó, tất cả các yếu tố “giá trị cảm nhận”, “ảnh hưởng xã hội”, “ảnh hưởng của tình huống” đều có tác động trực tiếp đến sự kỳ vọng của người đọc về hiệu quả của sách điện tử. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của người sử dụng sách điện tử.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102788
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.42.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.