Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102788
Nhan đề: Các yếu tố tác động tới kỳ vọng về hiệu quả và sự hài lòng của người dùng sách điện tử: Nghiên cứu điển hình tại Hà Nội
Tác giả: Lưu, Thị Thùy Dương
Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt
Đào, Lê Đức
Phạm, Văn Kiệm
Từ khoá: Hài lòng
Kỳ vọng
Hiệu quả
Sách điện tử
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 181 .- Tr.83-96
Tóm tắt: Nghiên cứu này kết hợp lý thuyết xác nhận kỳ vọng (ECM) và lý thuyết hành vi có hoạch định (TPB) nhằm làm rõ tác động của các yếu tố “giá trị cảm nhận”, “ảnh hưởng xã hội”, “ảnh hưởng của tình huống” tới kỳ vọng về hiệu quả và sự hài lòng của người dùng sách điện tử. Dữ liệu thu thập qua khảo sát 555 sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội và được xử lý bằng phần mềm Smart-PLS 4.0. Kết quả cho thấy kỳ vọng về hiệu quả tác động trực tiếp và đáng kể tới sự hài lòng của người sử dụng sách điện tử. Bên cạnh đó, tất cả các yếu tố “giá trị cảm nhận”, “ảnh hưởng xã hội”, “ảnh hưởng của tình huống” đều có tác động trực tiếp đến sự kỳ vọng của người đọc về hiệu quả của sách điện tử. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của người sử dụng sách điện tử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102788
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.09 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.248.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.