Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Thị Thùy Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Nguyệt-
dc.contributor.authorĐào, Lê Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Kiệm-
dc.date.accessioned2024-06-13T06:19:55Z-
dc.date.available2024-06-13T06:19:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102788-
dc.description.abstractNghiên cứu này kết hợp lý thuyết xác nhận kỳ vọng (ECM) và lý thuyết hành vi có hoạch định (TPB) nhằm làm rõ tác động của các yếu tố “giá trị cảm nhận”, “ảnh hưởng xã hội”, “ảnh hưởng của tình huống” tới kỳ vọng về hiệu quả và sự hài lòng của người dùng sách điện tử. Dữ liệu thu thập qua khảo sát 555 sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội và được xử lý bằng phần mềm Smart-PLS 4.0. Kết quả cho thấy kỳ vọng về hiệu quả tác động trực tiếp và đáng kể tới sự hài lòng của người sử dụng sách điện tử. Bên cạnh đó, tất cả các yếu tố “giá trị cảm nhận”, “ảnh hưởng xã hội”, “ảnh hưởng của tình huống” đều có tác động trực tiếp đến sự kỳ vọng của người đọc về hiệu quả của sách điện tử. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của người sử dụng sách điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 181 .- Tr.83-96-
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectKỳ vọngvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectSách điện tửvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động tới kỳ vọng về hiệu quả và sự hài lòng của người dùng sách điện tử: Nghiên cứu điển hình tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.09 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.87.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.