Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10278
Nhan đề: Định hướng giáo dục hòa nhập trong dạy học môn GDCD lớp 10 ở trương Phan Văn Trị, TPCT
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Cẩn
Trần, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: Giáo dục công dân
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài Luận văn tốt nghiệp: “Định hướng giáo dục hòa nhập trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ”, tác giả đã trình bày những nội dung chính sau đây: Thứ nhất, là cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc định hướng giáo dục hoà nhập (GDHN) trong dạy học (DH) môn Giáo dục công dân (GDCD) lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (THPT) Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ. Thứ hai, là trình bày giải pháp, quy trình và điều kiện thực hiện định hướng GDHN trong dạy học môn GDCD lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ. Thứ 3, là tiến hành thực nghiệm việc định hướng GDHN trong DH môn GDCD lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 138 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10278
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.68.200


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.