Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10278
Nhan đề: | Định hướng giáo dục hòa nhập trong dạy học môn GDCD lớp 10 ở trương Phan Văn Trị, TPCT |
Tác giả: | Nguyễn, Ngọc Cẩn Trần, Thị Ngọc Hân |
Từ khoá: | Giáo dục công dân |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Đề tài Luận văn tốt nghiệp: “Định hướng giáo dục hòa nhập trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ”, tác giả đã trình bày những nội dung chính sau đây: Thứ nhất, là cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc định hướng giáo dục hoà nhập (GDHN) trong dạy học (DH) môn Giáo dục công dân (GDCD) lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (THPT) Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ. Thứ hai, là trình bày giải pháp, quy trình và điều kiện thực hiện định hướng GDHN trong dạy học môn GDCD lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ. Thứ 3, là tiến hành thực nghiệm việc định hướng GDHN trong DH môn GDCD lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ. |
Mô tả: | 138 tr |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10278 |
Bộ sưu tập: | Khoa Khoa học Chính trị |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.50.254 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.