Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10278
Title: Định hướng giáo dục hòa nhập trong dạy học môn GDCD lớp 10 ở trương Phan Văn Trị, TPCT
Authors: Nguyễn, Ngọc Cẩn
Trần, Thị Ngọc Hân
Keywords: Giáo dục công dân
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài Luận văn tốt nghiệp: “Định hướng giáo dục hòa nhập trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ”, tác giả đã trình bày những nội dung chính sau đây: Thứ nhất, là cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc định hướng giáo dục hoà nhập (GDHN) trong dạy học (DH) môn Giáo dục công dân (GDCD) lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (THPT) Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ. Thứ hai, là trình bày giải pháp, quy trình và điều kiện thực hiện định hướng GDHN trong dạy học môn GDCD lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ. Thứ 3, là tiến hành thực nghiệm việc định hướng GDHN trong DH môn GDCD lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, Thành phố Cần Thơ.
Description: 138 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10278
Appears in Collections:Khoa Khoa học Chính trị

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.175.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.