Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102804
Title: Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng Bách Hóa Xanh tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Võ, Thị Kim Huê
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn TP.Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng lên mức tối đa khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn TP.Cần Thơ.
Description: 74 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102804
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.46.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.