Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102804
Nhan đề: Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng Bách Hóa Xanh tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Võ, Thị Kim Huê
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn TP.Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng lên mức tối đa khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn TP.Cần Thơ.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102804
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.204.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.