Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorVõ, Thị Kim Huê-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:00:38Z-
dc.date.available2024-06-13T07:00:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010102-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102804-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn TP.Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng lên mức tối đa khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn TP.Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng Bách Hóa Xanh tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.35.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.