Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102806
Title: Tác động trải nghiệm thương hiệu đến ý định mua lại mỹ phẩm La Roche - Posay của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Trần, Huy Cần
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại mỹ phẩm La Roche-Posay của khách hàng trên địa bàn TP. Cần Thơ. Dựa trên số liệu đã thu thập, tác giả tiến hành phân tích và đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ sự tác động trên và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy gia tăng sự tác động của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại mỹ phẩm La Roche-Posay của khách hàng tại TP. Cần Thơ.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102806
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.32.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.