Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102806
Nhan đề: Tác động trải nghiệm thương hiệu đến ý định mua lại mỹ phẩm La Roche - Posay của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Trần, Huy Cần
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại mỹ phẩm La Roche-Posay của khách hàng trên địa bàn TP. Cần Thơ. Dựa trên số liệu đã thu thập, tác giả tiến hành phân tích và đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ sự tác động trên và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy gia tăng sự tác động của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại mỹ phẩm La Roche-Posay của khách hàng tại TP. Cần Thơ.
Mô tả: 107 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102806
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.