Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Huy Cần-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:03:05Z-
dc.date.available2024-06-13T07:03:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherC2100074-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102806-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại mỹ phẩm La Roche-Posay của khách hàng trên địa bàn TP. Cần Thơ. Dựa trên số liệu đã thu thập, tác giả tiến hành phân tích và đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ sự tác động trên và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy gia tăng sự tác động của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại mỹ phẩm La Roche-Posay của khách hàng tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động trải nghiệm thương hiệu đến ý định mua lại mỹ phẩm La Roche - Posay của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.74.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.