Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102808
Title: Phân tích tác động của các yếu tố Marketing lan truyền đến nhận thức thương hiệu đối với rạp chiếu phim CGV của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Cao, Lê Công Em
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của các yếu tố Marketing lan truyền đến nhận thức thương hiệu đối với rạp chiếu phim CGV của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Description: 151 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102808
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.