Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102808
Nhan đề: Phân tích tác động của các yếu tố Marketing lan truyền đến nhận thức thương hiệu đối với rạp chiếu phim CGV của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Cao, Lê Công Em
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các yếu tố Marketing lan truyền đến nhận thức thương hiệu đối với rạp chiếu phim CGV của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Mô tả: 151 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102808
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.23.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.