Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorCao, Lê Công Em-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:06:29Z-
dc.date.available2024-06-13T07:06:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010058-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102808-
dc.description151 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các yếu tố Marketing lan truyền đến nhận thức thương hiệu đối với rạp chiếu phim CGV của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của các yếu tố Marketing lan truyền đến nhận thức thương hiệu đối với rạp chiếu phim CGV của khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.241.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.