Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102809
Nhan đề: Xây dựng khung nghiên cứu và kiểm định thang đo về tác động của công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách.
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Huỳnh, Phúc Vinh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xây dựng khung nghiên cứu và kiểm định thang đo về tác động giá trị cảm nhận của công du lịch thông minh đến sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102809
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.25.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.