Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phúc Vinh-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:08:05Z-
dc.date.available2024-06-13T07:08:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010089-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102809-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractXây dựng khung nghiên cứu và kiểm định thang đo về tác động giá trị cảm nhận của công du lịch thông minh đến sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleXây dựng khung nghiên cứu và kiểm định thang đo về tác động của công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.