Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102812
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau VietGAP của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Bích Huyền
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau VietGAP của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng rau VietGAP của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Mô tả: 109 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102812
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.161.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.