Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Bích Huyền-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:11:30Z-
dc.date.available2024-06-13T07:11:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010062-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102812-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau VietGAP của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng rau VietGAP của người tiêu dùng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau VietGAP của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.151.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.