Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102812
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau VietGAP của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Bích Huyền
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau VietGAP của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng rau VietGAP của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Description: 109 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102812
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.223.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.