Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Lý Thảo Nhi-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:13:20Z-
dc.date.available2024-06-13T07:13:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010076-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102814-
dc.description130 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng chatbot của du khách đối với hệ thống dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleÝ định sử dụng chatbot của du khách đối với hệ thống dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.53.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.