Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102817
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang công sở của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Minh Anh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang công sở của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh quần áo thời trang công sở có thể áp dụng để thu hút được khách hàng đến mua sắm nhiều hơn
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102817
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.