Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102817
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Anh-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:16:51Z-
dc.date.available2024-06-13T07:16:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010051-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102817-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang công sở của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh quần áo thời trang công sở có thể áp dụng để thu hút được khách hàng đến mua sắm nhiều hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang công sở của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.92.150


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.