Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Anh-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:16:51Z-
dc.date.available2024-06-13T07:16:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010051-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102817-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang công sở của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh quần áo thời trang công sở có thể áp dụng để thu hút được khách hàng đến mua sắm nhiều hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang công sở của nhân viên văn phòng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.178.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.