Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Điệp-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:22:35Z-
dc.date.available2024-06-13T07:22:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102821-
dc.description.abstractMột trong những hạn chế cơ bản của lớp phủ bê tông nhựa trên mặt đường cũ trong sân bay là khả năng chống nứt kém, dẫn đến hình thành các vết nứt phản ánh bên trên các khe nối. Cơ chế xuất hiện các vết nứt phản ánh hiện nay vẫn chưa được nghiên cứu đầy đủ do mặt đường sân bay chịu những tác động vô cùng đa dạng. Vi thế khi nghiên cứu lựa chọn phương án thiết kế các lớp phủ bê tông nhựa mới phải xác định trước được những phương án ngăn chặn hiện tượng hình thành vết nứt phản ánh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .- Tr.36-39-
dc.subjectLớp phủ bê tông nhựavi_VN
dc.subjectNứt phản ánhvi_VN
dc.subjectMặt đường sân bayvi_VN
dc.titleNghiên cứu lựa chọn giải pháp thiết kế nhằm nâng cao tuổi thọ của lớp phủ bê tông nhựa khi cải tạo mặt đường sân bayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.110.155


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.