Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102822
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay The Cocoon Original Vietnam của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Lê, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: phẩm thuần chay The Cocoon Original Vietnam của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102822
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.1.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.