Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2024-06-13T07:22:52Z-
dc.date.available2024-06-13T07:22:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010085-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102822-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractphẩm thuần chay The Cocoon Original Vietnam của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay The Cocoon Original Vietnam của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.192.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.