Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102846
Nhan đề: Phân tích động lực học Tiếng Anh của sinh viên thông qua các nghiên cứu trong nước và ngoài nước
Tác giả: Vũ, Thị Thanh
Bùi, Thị Nguyên
Từ khoá: Động lực
Bồi dưỡng
Yếu tố
Động lực
Người học
Giáo viên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 131 .- Tr.100-104
Tóm tắt: Bằng cách điều tra 9 bài viết liên quan thuộc các thể loại, chủ đề và phương pháp khác nhau, nghiên cứu này nhằm mục đích xem xét các loại động lực khác nhau thúc đẩy sinh viên đại học học tiếng Anh. Ngoài ra, qua kết quả và phân tích, tác giả sẽ rút ra một số lời khuyên cho người học cũng như đề xuất một số hàm ý cho giáo viên về các yếu tố thúc đẩy người học học tiếng Anh hiệu quả ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102846
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.25.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.