Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102909
Title: Tác động của công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Trần, Ngọc Ngân
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) đến giá trị doanh nghiệp của một số doanh nghiệp xuất khẩu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) trong giai đoạn từ năm 2018-2022, từ đó đưa ra những kiến nghị giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua việc hoàn thiện công tác trách nhiệm xã hội.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102909
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.214.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.